Wednesday, November 29, 2006

cause we are your friend you will never be alone again common common common


já mínur ...þið eruð algjörar músur já ég veit blog blogiddí blog. ég veit ekki hvort ég var búin að segja ykkur en um daginn skipti ég um braut ...jaaaaaaá en skipti svo aftur um braut tveim vikum seinna ..það er reyndar soldið síðan ef eftir það hef ég verið að vinna upp verkefni og já gleymdi passwordinu mínu inná bloginu en það er nottlega bara merki um að þá er alltof langt síðan mar hefur bloggað síðast. en hér er ennþá lopapeysuverður en hér fáiði boð á stuttmyndasýningu sem verður í skólanum á vegum minnar brautar en það er einmitt opinn dagur hérna 9 des heyrðu meira seinna og já sé ykkur eftir tæpar 4 vikuuuuur
lala ...guðbjörg

2 Comments:

Anonymous Anonymous said...

ef einhverjum dettur í hug að koma í surprice heimsókn þá getur verið að þið getið smakkað muffinið á plakatinu ...heimabakaðar og ennþá þokkalalega ferkar á því ;)

3:07 PM  
Anonymous Anonymous said...

http://www.youtube.com/watch?v=XVPuxHCQKTg

12:05 PM  

Post a Comment

<< Home